Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bộ Nội vụ kết luận chuyện ông Vũ Huy Hoàng bổ dụng sai, Bộ công thương kể gì?

Ngay trong sớm trưa 8/3, Bộ công thương nghiệp đã phát đi thông cáo phản hồi về quan niệm của Bộ Nội Vụ.

  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế không cầu kì, kiểu cách

Thanh tra việc bổ nhiệm nhậm chức lãnh đạo

mới đây, Bộ Nội vụ đã tiến hành thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bổ nhậm chức phận lãnh đạo, điều hành tại Bộ công thương trong giai đoạn từ 01/01/2015 tới 30/6/2016 và ban bố vào bữa nay (8/3)
Kết luận thanh tra của Bộ Nội vụ cho biết Bộ công thương nghiệp đã áp dụng các văn bản của Đảng, luật pháp của Nhà nước và các quy chế của Bộ để thực hành việc bổ dụng, bổ nhậm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu đối có công chức, viên chức lãnh đạo, điều hành.

Có một số lãnh đạo chưa đáp ứng được hết các điều kiện

Theo Đó, hầu hết công chức, nhân viên được bổ dụng đã đáp ứng những điều kiện, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý. ngoài ra, cũng có một số trường hợp chưa đáp ứng được phần nhiều các điều kiện, tiêu chuẩn, quy trình tuyển dụng, bổ nhiệm theo quy định.


Phản hồi vụ việc trên, Bộ Thương cho biết trước lúc Bộ Nội vụ tiến hành thanh tra, Ban cán sự đảng Bộ công thương nghiệp nhiệm kỳ 2016 - 2021 cũng đã chỉ đạo kiểm tra lại toàn bộ công tác đơn vị - cán bộ của Bộ trong công đoạn trước Đó.
Căn cứ kết quả kiểm tra, Ban cán sự đảng đã ban hành quyết nghị số 02-NQ/BCSĐ ngày 10/10/2016 về việc kiện toàn công tác tổ chức - cán bộ của Bộ công thương.

Bộ công thương chú trọng đến hệ thống tiêu chuẩn.

Căn cứ nghị quyết này, đồng chí Bộ trưởng đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-BCT ngày 13/10/2016 về việc kiện toàn công việc đơn vị - cán bộ. triển khai quyết nghị của Ban cán sự đảng và Chỉ thị của Bộ trưởng trần Tuấn Anh, chỉ cần khoảng qua, Bộ công thương nghiệp đã tập kết kiện toàn các quy định của Bộ về công tác cán bộ, trong ngừng thi côngĐây đặc biệt chú trọng tới hệ thống tiêu chuẩn, điều kiện, trật tự bổ nhiệm cán bộ, trật tự tiếp thụ cán bộ từ bên ngoài cũng như công tác quy hoạch và huấn luyện nguồn cán bộ.
Bộ cũng đã triển khai xây dựng Nghị định mới về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu công ty của Bộ theo hướng tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng đề nghị của một Chính phủ kiến tạo tăng trưởng, chuyên dụng cho người dân và đơn vị.
Bộ công thương cũng khẳng định sẽ thực hành nghiêm túc các buộc phải đặt ra trong kết luận thanh tra của Bộ Nội vụ. cùng lúc, sẽ tiếp tục triển khai thực hành nghị quyết số 02 của Ban cán sự đảng và Chỉ thị số 09 của Bộ trưởng Bộ công thương nghiệp để công tác cán bộ của Bộ công thương nghiệp đích thực đi vào nề nếp, tuân thủ đúng những quy định của Đảng và luật pháp của Nhà nước.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon