Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách chiêu tài nhờ bài trí nhà đúng phong thủy năm 2017

Tags

Nhà chính là nơi bạn ngụ cư đa dạng nhất trong phần nhiều thời gian , phong thủy nhà ở phải chăng hay xấu tác động trực tiếp tới các mặt trong cuộc sống, bao gồm sự nghiệp, sức khỏe, tơ duyên lẫn tài vận. Năm Đinh Dậu vị trí tài lộc nằm ở đâu? làm sao để chiêu tài tấn lộc?

Vị trí tài lộc năm 2017

Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. do vậy , hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc phải chăng nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.

tuy nhiên , sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, trong khi ngừng thi côngĐây hướng Đông lại thuộc hành Mộc, 2 nguyên tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần với giải pháp hóa giải tác động bất lợi này.


những nguyên tắc “nên” và “không nên” ở vị trí tài lộc

Tài vị nên đảm bảo ánh sáng
Ánh sáng đem đến sức sống và nguồn năng lượng dương, cho nên ở tài vị cần phải luôn đủ sáng, nhất là ánh nắng mặt trời đột nhiên để tương trợ chiêu tài.

Tài vị nên “sống động”
“Sống động” ở đây là chỉ sự sống, sinh sôi nảy nở. Ở vị trí tài lộc, bạn nên đặt các chậu cây lá xanh, đặc thù là cây lá lớn hoặc dày, thí dụ như trầu bà vàng, phát tài . tuy nhiên , lưu ý những thực vật này nên trồng trong đất, ko nên trồng thủy canh.

Tài vị nên “ngồi”
Tài vị là vị trí tích tụ tài khí, bạn nên tận dụng nơi này để đặt ghế sô pha. Anh chị thường xuyên ngồi ở đây trò chuyện , ngơi nghỉ và giao lưu tình cảm có thể kích thích tài vận, gia đình trùng hợp sẽ càng hòa thuận, sung túc . ngoài ra , bàn ăn cơm gia đình cũng mang thể đặt ở tài vị.

Tài vị nên “cát”
Nơi tích trữ tài khí thì nên đặt những vật ẩn ý may mắn cát tường, chả hạn như tượng Phúc Lộc Thọ hoặc Thần Tài để nâng cao thêm tài vận.


Tài vị ko nên bị áp chế
Trong phong thủy, tài vị bị áp chế là điều khôn xiết không nên. những cái tủ lớn hay trang bị nặng nài ví như đặt ở tài vị sẽ khiến tài vận gia chủ bị hao tốn, gặp phổ thông trở ngại .

Tài vị ko nên gặp nước
1 số người thích đặt hồ cá ở tài vị, kỳ thực cách thức làm cho này ko đúng. Hồ cá ở vị trí tài lộc sẽ hình thành ngụ ý “Kiến tài hóa thủy”, tức thị tiền bạc, tài sản đều dễ tan biến mất.

Tài vị ko nên để trống
Phía sau vị trí tài lộc nên với bức tường kiên cố , biểu trưng cho núi tựa trong phong thủy, bảo đảm tài khí tích tụ , giúp gia chủ ko âu lo chuyện tiền bạc vì luôn sở hữu hậu phương cứng cáp . nếu phía sau tài vị là khoảng trống hoặc là cửa kính trong suốt chẳng những khó tích lũy tài lộc mà còn dễ hao tài.
Tài vị không nên bị đả kích

công kích ở đây chính là các vật mang góc nhọn, nếu như chĩa thẳng vào tài vị sẽ tác động hiểm nguy tới tài vận.

cách thức chiêu tài năm 2017

Khai sáng tạo tài
Ngoài hướng đông ngôi nhà được gọi là tài vị chính trong năm 2017 do được sao Bát Bạch cao chiếu, vị trí 45 độ nằm trên đường chéo sở hữu cửa chính của nhà cũng là tài vị, còn được gọi là vị trí minh tài.

Ánh sáng và trang bị bày trí ở đây hơi quan trọng , cần giữ sạch sẽ mới mang thể tiếp nhận tài khí, giúp tài lộc tấn tới ko dừng. ngoài ra , ánh sáng cũng cần đảm bảo thấp , phía trên è cổ nhà bạn sở hữu thể lắp đèn chiếu sáng màu vàng để giúp vị trí minh tài với thể chiêu nạp tài khí, đón Thần Tài vào nhà.

Mặt khác, nơi này ko nên để đồ đạc lung tung và rếch rác, giả dụ không năng lực quản lý tài chính của chủ nhân sẽ bị yếu kém, tiêu tiền phung phá, kinh tế gia đình xuống dốc. Ở vị trí minh tài, bạn còn mang thể đặt các vật may mắn chiêu tài như cây pha lê ngũ sắc, xe chở đồng bạc vàng… để giúp tài vận hanh thông.


Tận dụng hướng Đông Nam phòng khách
Hướng Đông Nam của phòng khách biểu trưng cho tài vận và kinh tế, thuộc hành Mộc, ở nơi này bạn nên đặt chậu cây xanh với dây thắt đỏ như vạn niên thanh, long cốt, phát tài… giúp nâng cao nhựa sống.

tuy nhiên, nhìn trong khoảng giác độ mệnh lý, mang câu “bình an là phúc, khỏe mạnh là giàu”, vì vậy ở vị trí này bạn cũng có thể đặt thêm một mẫu hồ lô vàng để nâng cao tài vận, nâng cao cường sức khỏe cho chủ sở hữu . Bạn cũng với thể dùng dây đỏ để treo hồ lô trên nai lưng nhà hướng Đông Nam phòng khách, độ cao nằm ở vị trí khoảng 2/3 độ cao tính từ nền nhà tới è cổ nhà là được.

Treo tranh chiêu tài nạp khí
Ở các vị trí tài lộc, bạn sở hữu thể treo các bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng tích cực , thấp nhất là chọn tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa nở rộ tươi tỉnh , thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là chọn lựa xuất sắc.

Các loại tranh này không những treo ở tài vị mà còn với thể treo ở các nơi phổ quát sát khí để hóa giải. Tuyệt đối giảm thiểu treo những bức tranh có  khung cảnh hoàng hôn, ảm đạm hoặc tranh hình thù kỳ dị.

Ngọc ấn khai vận
Ngọc ấn biểu trưng cho quyền lực, sự nghiệp lẫn tiền tài . giả dụ bạn muốn mang một năm mới đầy tiện lợi và may mắn, hãy đặt 1 ngọc ấn bằng đá hoặc ngọc bất chợt trong nhà để chiêu tài, nạp khí, hỗ trợ vận sự nghiệp hanh hao thông, thăng tiến.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon